Search
Close this search box.
เหตุเกิดเพราะ .. ฝนตกน้ำท่วมขัง โทร.199 นักดับเพลิงและกู้ภัย สปภ.กทม. พร้อมดูแล

เหตุเกิดเพราะ .. ฝนตกน้ำท่วมขัง โทร.199 นักดับเพลิงและกู้ภัย สปภ.กทม. พร้อมดูแล

 

นายธีรยุทธ ภูมิภักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สั่งสถานีดับเพลิงและกู้ภัยจัดเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ ตรวจพื้นที่รับผิดชอบเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนกรณีฝนตกน้ำท่วมขัง หรือมีพายุฝนลมแรง ดังนี้

 

  1. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาว กปก.3 ช่วยเหลือเหตุต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชน เจ้าหน้าที่ ส.ดพ.ลาดยาวร่วมกับหน่วยเบสท์เขตจตุจักรดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย ที่เกิดเหตุ เลขที่ 60 ถนนเทศบาลนิมิตรเหนือ 38 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.
  2. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางโพ กปก.3 ออกสำรวจน้ำท่วมขังพื้นผิวจราจร ภายในพื้นที่รับผิดชอบ @หน.พัฒนศักดิ์ บางโพ
  3. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไท กปก.1 เตรียมความพร้อมร่วมกันกับศูนย์ป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วม – โดยมีเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไท จำนวน 3 นาย – รถพญาไท 06-2 พร้อมเครื่องสูบน้ำ – เครื่องสูบน้ำไดโว่ – เครื่องปั่นไฟ @ พญาไท 1-1
  4. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยดอนเมือง กปก.3 ว่าที่ร.ต.ธนากร วิเวกอรุณ และนายปฏิมา จันวิสัย เข้าร่วมจุดร่วมพลเพื่อแก้ไขและบรรเทาปัญหาน้ำท่วมขังในจุดเสี่ยงน้ำท่วม สำนักงานเขตหลักสี่ กทม. @ดอนเมือง 12 รายงาน
  5. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยดุสิต กปก.1 ช่วยเหลือประชาชนเหตุต้นไม้ล้มกีดขวางเส้นทางเข้าออก ซึ่งเป็นกิ่งต้นมะขามขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 15 เซนติเมตร สถานที่เกิดเหตุถนนส่วนบุคคลภายในถนนระนอง 2 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ มีคุณวิกรม สุวรรณประทีป อายุ 52 ปี เป็นผู้แจ้ง เจ้าหน้าที่ส.ดพ.ดุสิตดำเนินการตัดและเคลื่อนย้ายให้พ้นเส้นทางเป็นที่เรียบร้อย @ดุสิต 32
  6. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาว กปก.3 ชุด ปฏิบัติการที่ 2 จำนวน 2 นาย ประจำกองอำนวยการร่วมแก้ไขปัญหา น้ำท่วม กองเครื่องกล ประชานุกูล
  7. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยภูเขาทอง กปก.1 ออกสำรวจน้ำท่วมขังในพื้นที่รับผิดชอบ สถานที่เขตพระนคร กรุงเทพฯ ไม่มีน้ำท่วมขังในพื้นที่
  8. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางกะปิ กปก.1 ช่วยเหลือประชาชน และสำรวจน้ำท่วมขังในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เนื่องจากมีฝนฟ้าคะนองในพื้นที่ สถานที่ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนสุขุมวิท 63 ถนนสุขุมวิท 71 แขวง.บางกะปิ,คลองตันเหนือ,พระโขนงเหนือ เขต.ห้วยขวาง,วัฒนา กทม.
  9. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยภูเขาทอง กปก.1 ออกสำรวจน้ำท่วมขังในพื้นที่รับผิดชอบ สถานที่เขตพระนคร กรุงเทพฯ มีน้ำท่วมขังระดับฟุตบาท
  10. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบ่อนไก่ กปก.2 ตัดต้นไม้ล้มทับบ้านประชาชน ภายในบ่านเลขที่136/1 ซ.สุขุมวิท4 ถ.สุขุมวิท แขวงและเขตคลองเตย กทม.ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย@บ่อนไก่4-1
  11. สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบ่อนไก่ กปก.2 ตัดต้นก้ามปูขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60 ซม.ล้มทับรถยนต์เก๋ง CRV ทะเบียน 5กข 5491 กทม.เสียหายหลังคายุบและกระจกแตก ที่เกิดเหตุหน้าออซีซั่น ถ.วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.@บ่อนไก่ 1-1 รายงาน
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200