Search
Close this search box.
#เขตหนองจอก​ ​>> ฝ่ายทะเบียน​พร้อมให้บริการ​ประชาชน​ทุกระดับประทับใจ​
>>วันที่​ 20​ กันยายน​ 2566
⏩​ นายไพโรจน์ จันทรอด ผู้อำนวยการเขตหนองจอก มอบหมายนางสาวมินล์ตรา เสือเล็ก หัวหน้าฝ่ายทะเบียนพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน
⏩​ นายไพโรจน์ จันทรอด ผู้อำนวยการเขตหนองจอก ได้มอบหมายให้นางสาวมินล์ตรา เสือเล็ก หัวหน้าฝ่ายทะเบียน
⏩​ จัดเจ้าที่ฝ่ายทะบียนอำนวยความสะดวกแก่ผู้มารับบริการซึ่งเริ่มแจกคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน​ ตั้งแต่​เวลา​ 07.00​ ​น.​ พร้อมให้คำแนะนำปรึกษา​แก่ผู้มาขอรับบริการงานทะเบียนด้านๆอื่นที่มีข้อสงสัยในงานทะเบียนทุกประเภท
⏩​ โดยฝ่ายทะเบียน​มีการให้บริการแก่ผู้ที่มาขอรับบริการดังนี้
📌การให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนแก่ผู้ที่มาขอรับบริการทุกประเภท กรณีที่เป็นผู้ป่วย ผู้ที่สูงอายุ พระภิกษุ สามเณร จะมีช่องทางด่วนบริการเป็นกรณีพิเศษ​ สำหรับ​ผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุ​ที่ไม่สะดวก​ในการเคลื่อนไหว​ร่างกาย​ เราก็มีรถเข็น​พร้อมให้บริการ​
📌 การติดต่อราชการงานทะเบียนราษฎร์ การแจ้งย้ายเข้า ย้ายออก แจ้งเกิด แจ้งตาย การคัดสำเนาที่เกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร์ พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร์ต่างๆ
📌 การติดต่อราชการงานทะเบียนทั่วไป การสมรส การหย่า การเปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุล การจดทะเบียนรับบุตรบุญธรรม การบันทึกฐานะแห่งครอบครัว​ (จดทะเบียนสมรสกับคู่สมรสชาวต่างชาติที่ต่างประเทศ เพื่อให้มีผลตามกฎหมายของประเทศไทย)
⏩️​ นอกจาก​นี้ยังมีการให้บริการ​จัดทำ/ปรับปรุงประวัติแรงงานต่างด้าว พร้อมถ่ายรูปทำบัตรประจำตัวบุคคลที่ไม่มีสัญชาติไทย​ ตามมติคณะรัฐมนตรี​ นอกเวลาปฏิบัติราชการ
📅ในวันจันทร์ – ศุกร์​ ⏰ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 18.00น. เพื่อลดความหนาแน่นของผู้ที่มารับบริการ
⏩️​ นายจ้างหรือสถานประกอบการ​ สามารถ​แจ้งทำหรือปรับปรุงประวัติ และทำบัตรคนต่างด้าว 4 สัญชาติ ได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม รวมถึงผู้ติดตามซึ่งเป็นบุตรของคนต่างด้าวที่อายุไม่เกิน 18 ปีบริบูรณ์ 🇰🇭 🇱🇦 🇲🇲 🇻🇳
📲 โดยให้นายจ้างหรือสถานประกอบการลงทะเบียนขอรับบริการล่วงหน้าผ่านระบบจองคิวออนไลน์ ทางเว็บไซต์
http://nonthaiidbkk.go.th​ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566
⏩​ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตหนองจอก ☎️​ โทร​ 02 543 1472​ หรือ​ 02 543 1143​ ใน​วัน​จันทร์​ ถึง​ เสาร์​ เวลา​ 08.00-16.00​ น.
⏩​ ทั้งนี้​ ประชาชน​สามารถ​ใช้บริการ​ระบบจอง​คิว​ออนไลน์​ผ่าน​แอปพลิเคชั่น​ BMAQ​ เลือกวันเวลาและสถานที่​ขอใช้บริการ​ล่วงหน้า​ 📲 ลดความแออัด​ เพื่อความสะดวก​ในการรับบริการและประหยัดเวลาในการเดินทาง🚗🚕🛵
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200