Flag
Search
Close this search box.
เขตหนองจอก ประชุมกรรมการชุมชนเขตหนองจอก ครั้งที่ 5/2566
>>วันที่ 7 กันยายน 2566
⏩ นายไพโรจน์ จันทรอด ผู้อำนวยการเขตหนองจอก มอบหมายนายพิสิษฐ์ ดิษฐ์บรรจง เป็นประธานการประชุมกรรมการชุมชน เขตหนองจอก ครั้งที่ 5/2566 เพื่อแจ้งข่าวสารของราชการที่เกี่ยวข้องให้ผู้นำชุมชนรับทราบ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ติดตามปัญหา ข้อเสนอแนะ และการแก้ไขความเดือดร้อนให้กับประชาชนในชุมชน
⏩ โดยมีประเด็นวาระสำคัญดังนี้
📌 แสดงความยินดีกับลานกีฬาชุมชนเคหะฉลองกรุง ที่ได้รับรางวัลชมเชยในการประกวดลานกีฬาดีเด่นกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2566 โดยได้รับเงินรางวัล จำนวน 30,000 บาท พร้อมโล่จากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
📌 รายงานผลการดำเนินงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2566
📌 ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการพัฒนาชุมชนและเงื่อนไขการเบิกจ่าย
📌 ขอความร่วมมือชุมชน สำรวจประชาชนกลุ่มเปราะบางในชุมชน ประกอบด้วย ผู้ป่วยติดเตียง, ผู้พิการ, ผู้มีรายได้น้อย ประเมินเบื้องต้น ต้องมีรายได้ไม่เกิน 100,000 บาท/ปี หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯจะได้บันทึกข้อมูลลงในผังที่สำนักผังเมืองและสำนักพัฒนาสังคม ตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นฐานข้อมูลในระบบและความรวดเร็วในการให้ความช่วยเหลือ
📌 การจำหน่ายทรัพย์สิน ประจำปี พ.ศ. 2566 โดยชุมชนใดมีความประสงค์จำหน่ายทรัพย์สิน เนื่องจากชำรุดเสียหาย ใช้งานไม่ได้ ขอให้จัดส่งหนังสือขอจำหน่ายทรัพย์สิน พร้อมภาพถ่ายทรัพย์สิน ที่ต้องการจำหน่าย ส่งฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ภายในวันที่ 15 กันยายน 2566
⏩ โดยมีคณะผู้บริหารเขต สำนักงานเขตหนองจอก ผู้แทน ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 17และ เขต 18, ผู้แทนสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก ตำรวจสน.ในพื้นที่ ผู้แทนส่วนราชการ ผู้นำชุมชน เลขาธิการชุมชน และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ศาลาประชาคม เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200