Search
Close this search box.
ไฟไหม้มีภัย โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัยพหลโยธิน กปก.1

ไฟไหม้มีภัย โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัยพหลโยธิน กปก.1

 

  1. จับงูเหลือม ขนาดความยาวประมาณ 1.5 เมตรภายในบ้านเลขที่ 9 ซอย ศุภราช 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. เจ้าหน้าที่ดำเนินการจับเป็นที่เรียบร้อยประชาชนอุ่นใจ
  2. ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เลขที่ 115/2 ซอยบุญอยู่ ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ประกอบกิจการ ที่พักอาศัย เจ้าหน้าที่ดำเนินการดับเป็นที่เรียบร้อย
  3. จับงูเขียวพระอินทร์ ขนาดความยาวประมาณ 30 ซม ภายในบ้าน เลขที่ 19/1 ซอย อินทะมะระ 3 แขวงสามเสนใน เชตพญาไท กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ดำเนินการจับเป็นที่เรียบร้อยประชาชนอุ่นใจ
  4. จับงูเขียวพระอินทร์ ขนาดความยาวประมาณ 60 ซม ภายในบ้านเลขที่ 9/14 อินทามระ9 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ดำเนินการจับเป็นที่เรียบร้อยประชาชนอุ่นใจ
  5. ร่วมกับ จนท.สำนักงานเขต พญาไท และ สน.บางซื่อ ตรวจ สถานบันเทิงและร้านอาหาร ในพื้นที่รับผิดชอบ จนท ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย
  6. จับงูเหลือมขนาดความยาวประมาณ 3 เมตร ภายในบ้านเลขที่ 18 ซอยอินทามระ 10 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม เจ้าหน้าที่ดำเนินการจับเป็นที่เรียบร้อยประชาชนอุ่นใจ
  7. ช่วยเหลือประชาชนจับ​งู​เหลือม ยาว​ 1.5​ เมตร​ สวนสมเด็จ​ย่า​ 84​ ปี แขวงจอมพล​ เขตจตุจักร​ กทม​ เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุและได้ดำเนินการจับ พร้อมประชาสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย​ ประชาชนอุ่นใจ
  8. ช่วยเหลือประชาชนจับงูเหลือม ความยาวประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่ดำเนินการเรียบร้อย #พหล1-6
  9. ช่วยเหลือประชาชนจับงูเหลือม ความยาวประมาณ 1 เมตร 20 เซนติเมตร สถานที่เกิดเหตุ เลขที่16/1 ซอย อินทามระ8 สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ดำเนินการเรียบร้อย #พหล1-6
  10. สอนการดับเพลิงและใช้ถังดับเพลิง​ แก่ชุมชนร่วมสุขพัฒนา​ ซอยวิภาวดี​ 17​ แขวง/เขตจตุจักร​ กทม. ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย​ ประชาชน​อุ่นใจ​
  11. ออกตรวจน้ำท่วมขัง​ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ​ ของ​ สดพ.พหลโยธิน​ กองปฏิบัติการ​ดับเพลิง​และ​กู้ภัย​ 1​ 4​ จุดดังนี้ 1.​ ถนนวิภาวดีขาออก​ (ไม่มีน้ำท่วมขัง)​ 2. ถนนวิภาวดีรังสิตขาออกบริเวณ​ก่อนถึงแยกสุทธิ​สาร​ ก่อนถึงบริเวณ​ทางเลี้ยวเข้าถนนสุทธิ​สาร​วินิจฉัย​ (มีน้ำท่วมขัง​ปริมาณ​มาก)​ 3. ถนนสุทธิ​สาร​วินิจฉัย​ บริเวณ​หน้าปากซอยอินทามระ​ 29​ (ไม่มีน้ำท่วมขัง)​ 4. ถนนพหลโยธิน​ขาเข้า​ บริเวณ​สี่แยกสะพาน​ควาย​ หน้าโรงพยาบาล​วิมุต​ (มีน้ำท่วมขัง)​
  12. ช่วยเหลือประชาชนจับ​งู​ บ้านเลขที่​ 14/1​ ถนนพหลโยธิน​ซอย​ 8 แขวงสาม​เ​สน​ใน​ เขตพญาไท กทม เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุและได้ดำเนินการจับ พร้อมประชาสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย​ ประชาชนอุ่นใจ
  13. ช่วยเหลือประชาชนจับ งู เหลือม ขนาดความยาวประมาณ 2 เมตร 50 เซนติเมตร สุานที่เกิด คอนโด เอ็ม จตุจักร ซอยพหลโยธิน 18 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ #พหล 2-4
  14. ช่วยเหลือประชาชนจับ​งู​ บ้านเลขที่​ 57/31​ ซ.อินทามระ​ 10​ ถนนสุทธิ​สาร​วินิจฉัย​ แขวงสาม​เ​สน​ใน​ เขตพญาไท กทม เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุไม่พบงูตัว​ดังกล่าว​ และได้ดำเนินการพร้อมประชาสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย​ ประชาชนอุ่นใจ
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200