Search
Close this search box.
กทม. มอบรางวัลเขตสุดเจ๋ง คอนเทนต์สุดปัง เพื่อเป็นกำลังใจในการผลิตคอนเทนต์ดีๆสู่ประชาชน

(3 ต.ค. 67) เวลา 08.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประธานในพิธีมอบรางวัลด้านการประชาสัมพันธ์ให้กับหน่วยงานที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น ประจำปี 2567 รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร

นอกจากนี้ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ได้ซักถามผู้เข้ารับรางวัลว่า “หัวใจหลักของการประชาสัมพันธ์คืออะไร” โดยแต่ละคนตอบไปในทิศทางเดียวกันว่า “การสื่อสารที่เข้าถึงใจของประชาชน” ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ได้กล่าวเสริมว่าการสื่อสารนอกจากจะต้องเข้าถึงใจประชาชนแล้ว ยังต้องมีความจริงใจ ตรงไปตรงมา พูดความจริง มีความสม่ำเสมอและต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนเห็นถึงการทำงานในทุกๆ วันจนเกิดความไว้วางใจ

สำหรับรางวัลด้านการประชาสัมพันธ์ จำนวน 10 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลอินโฟกราฟิกเด่น จำนวน 2 รางวัล ระดับดีเด่น ได้แก่ สำนักงานเขตบางเขน และระดับดี ได้แก่ สำนักงานเขตบางรัก รางวัลคลิปวิดีโอสุดปัง จำนวน 2 รางวัล ระดับดีเด่น ได้แก่ สำนักงานเขตบางขุนเทียน และระดับดี ได้แก่ กองระบบคลอง สำนักการระบายน้ำ รางวัลขยันสุดตัว จำนวน 2 รางวัล ระดับดีเด่น ได้แก่ สำนักงานเขตมีนบุรี และระดับดี ได้แก่ สำนักสิ่งแวดล้อม รางวัลคอนเทนต์โดน จำนวน 2 รางวัล ระดับดีเด่น ได้แก่ สำนักงานเขตคลองเตย และระดับดี ได้แก่ สำนักงานเขตมีนบุรี รางวัลยอดแชร์ตัวแม่ จำนวน 2 รางวัล ระดับดีเด่น ได้แก่ สำนักงานเขตจตุจักร และระดับดี ได้แก่ สำนักงานเขตบางเขน


แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200