Search
Close this search box.
กทม. เฟ้นหาครูผู้ช่วยตามโครงการทุนเอราวัณ และโครงการช้อนครู รวม 330 อัตรา ประกาศผล 20 ก.ย. 67

(14 ก.ย. 67) เวลา 12.30 น. นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายณัฐพงศ์ ดิษยบุตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ประจำปีการศึกษา 2566 ครั้งที่ 2/2567 ตามโครงการความร่วมมือการผลิตและพัฒนาครู (ทุนเอราวัณ) และโครงการความร่วมมือการผลิตครูกรณีพิเศษเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของกรุงเทพมหานคร รวม 330 อัตรา พร้อมกล่าวทักทายและให้กำลังใจผู้เข้ารับการสัมภาษณ์ ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า เขตพระนคร

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน ก.ก.) เปิดรับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร จำนวน 15 กลุ่มวิชา รวม 330 อัตรา โดยมีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนทั้งสองโครงการ รวม 241 คน โดยในวันนี้ได้ดำเนินการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ (สัมภาษณ์) ซึ่งเกณฑ์การประเมินประกอบด้วย ประวัติส่วนตัวและการศึกษา ท่วงทีวาจา ปฏิภาณไหวพริบ บุคลิกลักษณะ และเจตคติและอุดมการณ์ ทั้งนี้ ทางกรุงเทพมหานครได้เตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย โดยเตรียมหน่วยพยาบาลและรถกู้ชีพบริเวณหน้าห้องรัตนโกสินทร์เผื่อเกิดกรณีฉุกเฉินไว้ด้วย

สำหรับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ประจำปีการศึกษา 2566 ครั้งที่ 2/2567 ตามโครงการความร่วมมือการผลิตและพัฒนาครู (ทุนเอราวัณ) และโครงการความร่วมมือการผลิตครูกรณีพิเศษเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของกรุงเทพมหานคร (ช้อนครู) ในประกาศสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 15 กลุ่มวิชา รวม 330 อัตรา นั้น มีผู้มาสมัครเข้ารับการคัดเลือกและสัมภาษณ์ในวันนี้จำนวนทั้งสิ้น 100 คน และจะประกาศผลการคัดเลือก ภายในวันที่ 20 กันยายน 2567


แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200