Search
Close this search box.
เปิดโรงกีฬา A3 ศูนย์ฯ เบญจกิติ เล่นโยคะ จักรยานสปินนิ่งไบค์ และวอลเลย์บอล ได้แล้ว 04.00 – 22.00 น.

(30 ส.ค. 67) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบการปรับปรุงพื้นที่อาคารกีฬา A3 ส่วนที่ 2 ศูนย์กีฬาเบญจกิติ จากนายสุรพล อุทินทุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันทน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ณ ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เขตคลองเตย

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าวภายหลังการรับมอบการปรับปรุงพื้นที่อาคารกีฬา A3 ว่า การจัดสถานที่ออกกำลังกายให้ประชาชนเป็นสิ่งที่ดีมาก ในศูนย์กีฬาเบญจกิติมีโรงกีฬาอยู่ก่อนบ้างแล้ว เริ่มจากบาสเกตบอล พิกเกอร์บอล แบดมินตัน ฟุตซอล แต่ในพื้นที่นี้ยังว่างอยู่ จึงได้หารือร่วมกับผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้ร่วมกับ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (NCC) และโครงการเดอะ ปาร์ค ว่าในพื้นที่นี้ยังไม่มีที่ปั่นจักรยานสปินนิ่งไบค์ (Spinning Bike) ไม่มีสถานที่เล่นโยคะ รวมถึงสนามวอลเลย์บอล ที่มีความต้องการเยอะแต่ไม่มีที่เล่น ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้รับการสนับสนุนสถานที่ออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาสำหรับประชาชน และกีฬาที่จัดให้มีในโรงกีฬานี้ก็เป็นกีฬาที่ประชาชนต้องการ

ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (NCC) ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และโครงการเดอะ ปาร์ค ในการพัฒนาพื้นที่อาคารกีฬา A3 ส่วนที่ 2 ให้เป็นโรงกีฬา จำนวน 3 ชนิดกีฬา ได้แก่ โยคะ จักรยานสปินนิ่งไบค์ และวอลเลย์บอล พร้อมกับสนับสนุนอุปกรณ์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนมีพื้นที่สาธารณะสำหรับออกกำลังกายและเล่นกีฬา มีสุขภาพที่ดี ซึ่งขณะนี้การปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่ให้เป็นโรงกีฬาได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และศูนย์กีฬาเบญจกิติมีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการ โยคะ จักรยานสปินนิ่งไบค์ และวอลเลย์บอล อันเป็นทางเลือกให้กับประชาชนที่รักสุขภาพ จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกคนมาใช้เวลาว่างไปกับการออกกำลังกาย ที่โรงกีฬา 3 ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีและสังคมที่ดีไปด้วยกัน โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 04.00 – 22.00 น.
——————————– (พัทธนันท์…สปส. รายงาน)

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200