Search
Close this search box.
ไฟไหม้ มีภัย โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกูภัย กปก.1 สปภ.กทม.

ไฟไหม้ มีภัย โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกูภัย กปก.1 สปภ.กทม.

นักดับเพลิงและกู้ภัย สุทธิสาร กปก.1

  1. หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยสุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่รวม 12 นาย รถดับเพลิง 4 คัน ร่วมสนับสนุนระงับเหตุเพลิงไหม้อาคารพื้นที่รับผิดชอบสถานีดับเพลิงและกู้ภัยห้วยขวาง ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างซอยประชาสงเคราะห์ 2 และ 4 ถนนประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง กทม. มีผู้ติดค้าง จำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่ชุดผจญเพลิงในอาคารช่วยเหลือโดยปลอดภัย ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต พื้นที่สอบสวนสนดินแดง ผู้บังคับบัญชา : สุทธิสาร 1 ผู้ควบคุมการปฏิบัติ : สุทธิสาร 11, สุทธิสาร 31 และสุทธิสาร 41 ผู้รายงาน : สุทธิสาร 11
  2. ระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจรที่สายไฟฟ้าริมถนนลาดพร้าว ลักษณะเพลิงไหม้ เป็นไฟไหม้สายไฟฟ้าแรงสูงและขาดตกหล่นมาบนพื้นผิวทางเดิน เพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ. ประชาสัมพันธ์เรียบร้อย ที่เกิดเหตุ บริเวณโชคดีติ่มซำ ก่อนถึงซอยลาดพร้าว 24 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย พหลโยธิน กปก. 1

  1. ระงับเหตุเพลิงไหม้ศูนย์การค้า ที่เกิดเหตุศูนย์การค้าตึกแดงวินเทจ ชั้นที่ 4 เลขที่ 511 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. เป็นเหตุเพลิงไหม้ร้านขายของเล่นและร้านขายเสื้อผ้า พื้นที่เสียหายประมาณ 10 ตารางเมตร เจ้าหน้าที่อาคารใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ สาเหตุ : คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ปลั๊กไฟ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

นักดับเพลิงและกู้ภัยดุสิต กปก.1

  1. ระงับเหตุเหตุไฟไหม้ แบตเตอรี่ลิเที่ยม li-NMC 72V 51Ah ยี่ห้อ CTS ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ETRAN. ระหว่างการชาร์จ ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 89/2 ซอยพหลโยธิน 5 แขวงพญาไท เขตพญาไท กทม. จนท.5 นาย

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย พญาไท กปก.1

  1. รับแจ้งเหตุไฟฟ้าลัดวงจรหน้าบริเวณโรงพยาบาลปุรฉัตร แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ใช้น้ำในการดับเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่ 3 นาย พญาไท4-1 รายงาน
  2. ระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจรบริเวณปากซอยเพชรบุรี ๑๕ เป็นเหตุไฟฟ้าลัดวงจรบริเวณมิเตอร์วัดไฟฟ้า ติดตั้งบริเวณภายนอกอาคาร ประชาชนใช้ถังดับเพลิงเคมีดับเพลิงสงบก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ เสียหายเฉพาะป้ายสินค้าหน้าร้าน เนื้อที่เสียหายประมาณ ๔ ตารางเมตร สถานที่เกิดเหตุเลขที่ ๗๐๓/๕ ร้านบะหมี่ปูแสบคูณ ๒ ซ.เพชรบุรี ๑๕ ถ.เพชรบุรี ขว.ถนนพญาไท ข.ราชเทวี กทม. เจ้าของชื่อ นาวสาวสุนีย์ ติยะมณี อายุ ๖๔ ปี ลุกลามเสียหายป้ายสินค้า บ้านเลขที่ ๗๐๓/๖-๗ ร้านขายยาเมืองทองฟาร์ม่าสโตร์ ผู้ดูแลชื่อ นางน้อมจิตร บุญญาภิสมภาร อายุ ๖๗ ปี จนท.ออกเหตุ ๓ นาย @พญาไท๒-๑
  3. รับแจ้งจากศูนย์รวมข่าว “พระราม” เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ดาบตำรวจโกเมศ สองสมุทร หน.ส.ดพ.พญาไทพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เดินทางไประงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน สถานที่เกิดเหตุเลขที่ 177/287 ซอยหลังโรงแรมอินทรา ถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนกรีตสูง 9 ชั้น เป็นที่พักอาศัย เพลิงไหม้เสียหายวงกบประตูกระทะไฟฟ้า พื้นที่ 2 ตารางเมตร ประชาชนใช้ผงเคมีทำการดับเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่ใช้น้ำดับถ่านและระบายควัน เจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติหน้าที่รวม 22 นาย รถ 8 คัน ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าของห้องพักชื่อนายตาน นายโซ สัญชาติเมียนม่า อายุ 42ปี @พญาไท2-1
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200