Search
Close this search box.
ประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นการเกษตรพระนครและธนบุรี
⛳️ สำนักพัฒนาสังคม จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นการเกษตรพระนครและธนบุรี ครั้งที่ 3/2567 เพื่อแจ้งข้อราชการเกี่ยวกับการเกษตรของกรุงเทพมหานครและหน่วยงานภาคีเครือข่ายกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ทราบ รวมทั้งร่วมกันพิจารณาประเด็นปัญหาที่กระทบกับกิจกรรมการเกษตร พร้อมร่วมประสานและติดตามการหาแนวทางการแก้ไขปัญหาให้กับเกษตรกรกรุงเทพมหานคร อาทิ
1.การประกวดแปลงผักชุมชนดีเด่นของกรุงเทพมหานคร ปี 2567
2.การให้คำรับรองมาตรฐานสินค้าเกษตรกรุงเทพมหานคร Bangkok G
3.แนวทางการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบภัยพิบัติ ปี 2567
🐟 นอกจากนี้ ที่ประชุม ยังได้ขอความร่วมมือทุกหน่วยงานและผู้แทนเกษตรกร ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้เกษตรกรได้รับทราบข้อมูลสถานการณ์น้ำ เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือภัยพิบัติในช่วงฤดูฝน ปี 2567 และแนวทางการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของปลาหมอคางดำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
🏕️ (21 ส.ค. 67) ห้องประชุมชั้น 3 สำนักพัฒนาสังคม : เวลา 9.30 น. นายแสนยากร อุ่นมีศรี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม ในฐานะประธานกรรมการคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นการเกษตรพระนครและธนบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นการเกษตรพระนคร โดยมีคณะกรรมการฯ อาทิ ผู้บริหารสำนักพัฒนาสังคมที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนสำนักการระบายน้ำ เกษตรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประมงพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปศุสัตว์พื้นที่กรุงเทพมหานคร สถานีพัฒนาที่ดินกรุงเทพมหานคร โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษารังสิตใต้ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาชลหารพิจิตร สำนักงานเกษตรพื้นที่ 1 และ 2 สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขต 16 เขตชั้นนอกและผู้เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม
🏕️วันเดียวกันนี้ เวลา 13.00 น. นางสมฤดี ลันสุชีพ รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม เป็นประธานการประชุมกรรมการพัฒนาท้องถิ่นการเกษตรธนบุรี โดยมีคณะกรรมการฯ อาทิ ผู้บริหารสำนักพัฒนาสังคมที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนสำนักการระบายน้ำ เกษตรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประมงพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปศุสัตว์พื้นที่กรุงเทพมหานคร สถานีพัฒนาที่ดินกรุงเทพมหานคร โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาภาษีเจริญ สำนักงานเกษตรพื้นที่ 3 และ 4 สำนักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขต 10 เขตชั้นนอกและผู้เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200