Search
Close this search box.
“ดีขึ้นแต่ยังไม่ 100%” ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ส่องทางเท้าเอกมัย จี้ลึกทุกรายละเอียดที่ต้องแก้ไข

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการปรับปรุงทางเท้าเอกมัย เขตวัฒนา วานนี้ (16 ก.ค. 67) โดยกล่าวว่า มาผลักดันนโยบายเส้นเลือดฝอยในเรื่องทางเท้า ซึ่งทางเท้าเอกมัยที่กำลังปรับปรุงนั้นมีปัญหาค่อนข้างมากโดยเฉพาะผู้รับเหมาก่อสร้างที่ทำงานค่อนข้างช้า แม้ในภาพรวมดีขึ้นแต่เมื่อลงในรายละเอียดนั้นยังไม่เรียบร้อยต้องไล่บี้จี้แก้ไขเป็นจุด ๆ ไป

จากนั้นผู้ว่าฯ ชัชชาติ เดินสำรวจทางเท้าเอกมัยส่องปัญหาแบบลงดีเทลเพื่อชี้จุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไขให้ อาทิ จุดเชื่อมต่อทางเท้ากับทางลาดเข้าอาคารที่ไม่เรียบเสมอกันซึ่งยังเป็นอุปสรรคต่อผู้ใช้วีลแชร์อยู่ ฝาท่อให้เร่งดำเนินการยกระดับให้เสมอพื้น กำจัดเศษขยะจากการก่อสร้างออกจากทางเดิน การลงพอรัสแอสฟัลท์บริเวณโคนไม้ยืนต้นที่ไม่เรียบร้อย ได้กำชับส่วนนี้ว่าให้ศึกษามาตรฐานการทำที่ถูกต้องก่อนจะดำเนินการเพิ่มพร้อมแก้ไขส่วนที่ได้ทำไปแล้วด้วย สำหรับไม้พุ่มที่รกกีดขวางทางเดินรวมถึงป้ายต่าง ๆ รายทางที่ไม่จำเป็นให้นำออกให้หมด

ในการนี้มี นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักระบายน้ำ สำนักการโยธา สำนักงานเขตวัฒนา และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่

———-

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200