Search
Close this search box.
เครือข่ายโรงเรียนที่ 22 และ 23 บางกะปิ เปิดบ้านแสดงนิทรรศการ โชว์ผลงานความสำเร็จของการจัดการศึกษา

 

(12 ก.ค. 67) นายณัฐพงศ์ ดิษยบุตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการผลงานวิชาการเครือข่ายโรงเรียนที่ 22 และ 23 ณ เวทีลานอเนกประสงค์ โรงเรียนบ้านบางกะปิ สำนักงานเขตบางกะปิ

รองปลัดฯ ณัฐพงศ์ กล่าวว่า นิทรรศการผลงานวิชาการ “เรียนฟรี เรียนดี อย่างมีคุณภาพ” ในครั้งนี้ จัดขึ้น โดยมุ่งพัฒนาคุณภาพโรงเรียนในเครือข่ายให้ทัดเทียมกัน และพัฒนาการปฏิบัติงานในเครือข่ายให้มีการสื่อสารและประสานสัมพันธ์กันอย่างเป็นระบบ ส่งผลให้เกิดประโยชน์อย่างยิ่งในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเครือข่ายโรงเรียนที่ 22 และ 23 โดยภาพรวมจากความร่วมมือและการประสานงานกันระหว่างโรงเรียนในเครือข่าย ส่งผลให้ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และบุคลากรได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ได้พัฒนาตนเอง และพัฒนาโรงเรียนสู่คุณภาพมาตรฐานของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ขอขอบคุณคณะกรรมการดำเนินงาน ผู้บริหารสถานศึกษา ครู บุคลากร และนักเรียนที่มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมครั้งนี้

การจัดนิทรรศการวิชาการ “เรียนฟรี เรียนดี อย่างมีคุณภาพ” เครือข่ายโรงเรียนที่ 22 และ 23 ประกอบด้วยโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตบางกะปิ จำนวน 11 โรงเรียน ได้แก่ เครือข่ายโรงเรียนที่ 22 ซึ่งมี โรงเรียนวัดบึงทองหลาง โรงเรียนวัดเทพลีลา โรงเรียนสุเหร่าคลองจั่น โรงเรียนคลองกะจะ โรงเรียนไขศรีปราโมชอนุสรณ์ และเครือข่ายโรงเรียนที่ 23 ซึ่งมี โรงเรียนบ้านบางกะปิ โรงเรียนวัดศรีบุญเรืองโรงเรียนลำสาลี โรงเรียนสุเหร่าหัวหมากน้อย โรงเรียนสุเหร่าวังใหญ่ โรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ โดยมีวัตถุประสงค์การจัดนิทรรศการฯ ดังนี้ 1. เพื่อพัฒนาศักยภาพของครู บุคลากร พร้อมทั้งเผยแพร่ผลงานวิชาการ และ 2. เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความรู้ความสามารถ

ในการดำเนินงาน ได้กำหนดการจัดกิจกรรมแข่งขันความสามารถทางวิชาการของนักเรียน คัดเลือกครูดีเด่น ครูดีในดวงใจ และจัดนิทรรศการเพื่อแสดงผลงานวิชาการ โดยนำการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ประสบผลสำเร็จของนักเรียนมาถอดบทเรียนเผยแพร่ เพื่อเป็นแนวทางพัฒนาการศึกษาของกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ การจัดนิทรรศการ “เรียนฟรี เรียนดี อย่างมีคุณภาพ” ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานเขตบางกะปิ และความร่วมมือจากคณะผู้บริหาร คณะครู นักเรียนเครือข่ายโรงเรียนที่ 22 และ 23 เป็นอย่างดี

———-

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200