Search
Close this search box.
สำรวจ ตรวจสอบความปลอดภัยระบบป้องกันอัคคีภัยชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัยเฉลิมพระเกียรติ ประเวศ กปก.4 และกลุ่มงานวิศวกรรมป้องกันอัคคีภัย สยภ.สปภ.กทม.

สำรวจ ตรวจสอบความปลอดภัยระบบป้องกันอัคคีภัยชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัยเฉลิมพระเกียรติ ประเวศ กปก.4 และกลุ่มงานวิศวกรรมป้องกันอัคคีภัย สยภ.สปภ.กทม.

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย เฉลิมพระเกียรติ กปก.4

  1. สำรวจชุมชนข้างวัดทุ่งลานนา แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.และมอบถังดับเพลิง จำนวน 2 ถัง และแนะนำวิธีการใช้พร้อมกับประชาสัมพันธ์

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย ประเวศ กปก. 4

  1. จนท.ชุดปฏิบัติการ ร่วมกับ จนท.ฝ่ายปกครอง สนง.เขตประเวศ ลงพื้นที่ตรวจสอบถังดับเพลิง ที่ชุมชนเทพรักษา แขวง-เขตประเวศ เพื่อนำเข้าข้อมูลจุดติดตั้งถังดับเพลิง ทั้งนี้ จนท.ได้มีการแนะนำวิธีการใช้งานถังดับเพลิง และประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการดูแลรักษาเบื้องต้น ให้กับประชาชนในชุมชนดังกล่าว
  2. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ 3 แจกจ่ายและแนะนำการใช้ถังดับเพลิงภายใน ชุมชนสามัคคีธรรม ซอยอ่อนนุช 84 แขวงเขตประเวศ กทม.

 

กลุ่มงานวิศวกรรมป้องกันอัคคีภัย สยภ.สปภ.

  1. ร่วมกับส.ดพ.ตลิ่งชัน กปก.5 และฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตทวีวัฒนา ร่วมตรวจสอบระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคาร บริษัท ฟีนิกซ์เมทัล จำกัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้
  2. ร่วมกับส.ดพ.ตลิ่งชัน กปก.5 และฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตทวีวัฒนา ร่วมตรวจสอบระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคาร บริษัท จักรวาลอะไหล่แทร็กเตอร์ จำกัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้
  3. ร่วมกับส.ดพ.ตลิ่งชัน กปก.5 และฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตทวีวัฒนา ร่วมตรวจสอบระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคาร บริษัท เจริญภัณฑ์ยนตรกิจ จำกัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้
  4. ร่วมกับส.ดพ.ตลิ่งชัน กปก.5 และฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตทวีวัฒนา ร่วมตรวจสอบระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคาร บริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้
  5. ร่วมกับส.ดพ.บางเขน กปก.3 และฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตหลักสี่ร่วมตรวจสอบระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคาร บริษัท เอ็นเอ็กซ์พี แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้
  6. ร่วมกับกลุ่มงานวิศวกรรมป้องกันอัคคีภัย สยภ. และสำนักงานเขตหลักสี่ ลงพื้นที่ร่วมตรวจระบบป้องกันอัคคีภัย แก่โรงงานและสถานประกอบการในพื้นที่รับผิดชอบ @บางเขน 1-14
  7. ร่วมกับส.ดพ.บางขุนนนท์ กปก.5 และฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตบางกอกน้อย ร่วมตรวจสอบระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคาร บริษัท หิรัญการ์เมนท์ จำกัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้
  8. ร่วมกับส.ดพ.บางขุนนนท์ กปก.5 และฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตบางกอกน้อย ร่วมตรวจสอบระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคาร บริษัท นิสา จำกัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน
  9. ร่วมกับส.ดพ.ลาดพร้าว กปก.3 และฝ่ายสิ่งแวดล้อม สำนักงานเขตลาดพร้าว ร่วมตรวจสอบระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคารของ นายพลังวัชร ธนกิตติ์ชยฉัตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้
  10. ร่วมกับส.ดพ.ลาดพร้าว กปก.3 และฝ่ายสิ่งแวดล้อม สำนักงานเขตลาดพร้าว ร่วมตรวจสอบระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคาร หจก.ธรรกมลการพิมพ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้ใช้
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200