Search
Close this search box.
ไฟไหม้ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.5 สปภ.กทม.

ไฟไหม้ โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.5 สปภ.กทม.

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางขุนนนท์ กปก.5

1. เจ้าหน้าที่ชุด​ปฏิบัติการ​ที่ ​4 ​และชุด​ปฏิบัติการ​ที่​ 1 ระงับเหตุเพลิงไหม้หญ้าและขยะ เนื้อที่เพลิงไหม้ประมาณ 4 ตร.ว. รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ​ หางไกลบ้านเรือนประชาชน 5 เมตร​ ที่เกิดเหตุบริเวณอุโมงค์​รถใต้ทางรถไห​ ถนนชัยพฤกษ์​ แขวง/เขตตลิ่งชัน​ กทม.หน่วยสนับสนุนสน.ท้องที่​ อาสาสมัคร​ ระหว่างเกิดเหตุ​ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ​ 

2. ระงับเหตุ​ไฟฟ้า​ลัดวงจร​ที่แบตเตอรี่​ในของเล่นที่วางอยู่บริเวณข้างตัวบ้าน​ ที่เกิดเหตุเลขที่​ 98/76​ หมู่บ้านคาซ่า​เรเจนท์​ ถนนราชพฤกษ​์​ แขวง​/เขต​ตลิ่งชัน​ กทม. เพลิงลุกไหม้​กองวัสดุประเภท​ของเล่น​ ลุกลามหน้าต่างเล็ก​น้อย​ พื้นที่เพลิงไหม้​ 1​ ตารางเมตร​ ประชาชน​ใช้​ถัง​ดับเพลิง​เคมี​และน้ำทำการ​ดับ​เพลิง​สงบ​ ก่อนเจ้า​หน้าที่​ดับเพลิง​บางขุนนนท์​ถึงที่เกิดเหตุ​ @บางขุนนนท์​11

3. เจ้าหน้าที่ชุด​ปฏิบัติการ​ที่​ 4 ​และ​ชุด​ปฏิบัติการ​ที่ 1​ ระงับเหตุเพลิงไหม้โต๊ะหนังสือและหนังสือภายในห้องพักครูซึ่งปิดใช้การ ​ภายในอาคาร 3 ชั้น 2 ห้อง 321 เนื้อที่เพลิงไหม้ประมาณ 2 ตร.ม. ​ไม่กระทบต่อตัวอาคาร ครูและนักการโรงเรียนใช้น้ำและถังเคมีแห้งทำการดับเพลิงสงบ​ ที่เกิดเหตุภายในโรงเรียนฑีปังกรวิทยาพัฒน์ (วัดน้อยใน) ​ในพระราชูปถัมภ์​ เลขที่ 12​ ซ.ชัยพฤกษ์​20​ แขวง/เขตตลิ่งชัน​ กทม. ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต​ สาเหตุและค่าเสียหายอยู่ในการสืบสวนสนุ.ตลิ่งชันหน่วยสนับสนุน​ อาสาสมัคร​ สน.ท้องที่​

4. ระงับเหตุเพลิงไหม้ อาคารสูง 4 ชั้น เลขที่ 538/83 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 41 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

5. ระงับเหตุเพลิงไหม้กองขยะลุกลามเพิงพักร้างไม่มีผู้อยู่อาศัย เพลิงไหม้เล็กน้อยเนื้อที่เพลิงไหม้ประมาณ 2 ตร.ว. เจ้าหน้าที่ใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ​ ที่เกิดเหตุภายในซอยฉิมพลี32​ แขวง​ฉิมพลี​ เขต​ตลิ่งชัน​ กทม. ​สาเหตุและค่าเสียหายอยู่ในการสืบสวนสนุ.ตลิ่งชัน​ หน่วยสนับสนุน​ สน.ท้องที่​ อาสาสมัคร​ ขุนนนท์4-1พร้อมกำลัง14นาย

6. ระงับเหตุไฟไหม้ ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 21/5 ซอยบ้านสวนพุทธมณฑล ถนนพุทธมณฑลสาย1 ซอย 23 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ สาเหตุเพลิงไหม้เป็นไฟฟ้าลัดวงจรที่กล่องควบคุมไฟฟ้าภายในห้องครัว เสียหายเฉพาะกล่องควบคุมไฟฟ้าไม่ลุกลามและส่งผลต่อตัวอาคาร เจ้าหน้าที่ใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ และช่างไฟฟ้าของเจ้าของบ้านได้ทำการตัดไฟฟ้าที่หม้อแปลงเรียบร้อย ผู้รายงาน ขุนนนท์3-2

นักดับเพลิงและกู้ภัย ธนบุรี กปก.5

1. รับแจ้งเหตุแก๊สรั่วไหล ที่เกิดเหตุเป็นเหตุแก๊สกระป๋องรั่วไหล ทำเกิดประกายไฟเพียงเล็กน้อย เจ้าของบ้านทำการดับเพลิงสงบก่อนเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ ไม่ส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนประชาชน ที่เกิดเหตุเลขที่ 379/15 ตรงข้ามปั๊มซัสโก้ ถนนอิสรภาพ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. โดยมีคุณประทินทิพย์ษา ปิยพนธ์โท อายุ 59 ปี เป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว หน่วยงานสนับสนุน อาสาสมัคร อปพร.พื้นที่ เจ้าหน้าที่ 8 นาย

2. นายสำเริง ผลรัตน์ หน.ส.ดพ.ธนบุรี ควบคุมรถน้ำดับเพลิง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ธนบุรี ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยวุฒากาศ 42 พื้นที่เขตจอมทอง ที่เกิดเหตุเลขที่ 2/120 ซอยวุฒากาศ 42 ถนนวุฒากาศ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ใช้เป็นที่พักอาศัย ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 2 ภายในห้องนอน เพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งชั้น พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 32 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้ไม่สามารถตรวจสอบได้เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งชั้น ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยดาวคะนอง #ศูนย์วิทยุพระราม199

นักดับเพลิงและกู้ภัย ตลาดพลู กปก.5

1. นายถวัลย์ชัย พรอารีเอกชน หัวหน้า ส.ดพ.ตลาดพลู พร้อมเจ้าหน้าที่ 9 นาย ร่วมระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยวุฒากาศ42 แขวงบางค้อ กทม. พื้นที่ ส.ดพ.ดาวคะนอง (ต.1-2)

2. รับแจ้งเหตุไฟฟ้าลัดวงจรที่เสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ 5 นาย ตรวจสอบเป็นไฟฟ้าลัดวงจรที่หม้อแปลงไฟฟ้า ไม่มีแสงเพลิงและกลุ่มควัน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงรับดำเนินการต่อ เหตุเกิดเสาไฟฟ้าหน้าบ้านเลขที่23-25 ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน11 แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กทม. (ต.1-2)

นักดับเพลิงและกู้ภัย บวรมงคล กปก.5

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้ร้านขายอาหารตามสั่ง ไม่มีเลขที่ ซ.จรัญฯ 46 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. พื้นที่เสียหาย 40 ตรม. หน่วยงานร่วม อส.สมัคร ,สน.บวรมงคล,การไฟฟ้า,สดพ.บางอ้อ,สนง.เขตบางพลัด จนท.17 นาย บวร 21 รายงาน

นักดับเพลิงและกู้ภัย ดาวคะนอง กปก.5

1. นายทศพล ขำดี หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยดาวคะนอง ควบคุมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการที่ ๓ และเวรสนับสนุน จำนวน ๑๗ นาย ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ใช้เป็นที่พักอาศัย เลขที่ ๒/๑๒๐ ซอยวุฒากาศ ๔๒ ถนนวุฒากาศ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. เป็นอาคารพาณิชย์ใช้เป็นที่พักพักอาศัย สูง ๓ ชั้น มีนางอำนวย สุขสมบัติ อายุ ๗๐ ปี เป็นเจ้าของบ้าน ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น ๒ ซึ่งเป็นห้องนอน ลุกไหม้เสียหายหมดทั้งชั้น ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นไม่สามารถตรวจสอบได้ พ.ท.เพลิงไหม้ ๓๒ ตร.ม. เพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ สาเหตุและค่าเสียหายอยู่ระหว่างการสอบสวนของ สน.บางขุนเทียน ระหว่างเกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต หน่วยงานสนับสนุน มูลนิธิ อาสาสมัคร สน.ท้องที่

นักดับเพลิงและกู้ภัย จอมทอง กปก.5

1. ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เลขที่ 2/120 ถนนวุฒากาศ แขวงบางค้อ จอมทอง กทม. จอมทอง3-3 รายงาน

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางอ้อ กปก.5

1. เจ้าหน้าที่เวรประจำวัน ระงับเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ ๗๕ (หมู่บ้านปลื้มโอฬาร) แยก ๒๗ แขวง/เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ประชาชนใช้ผงเคมีทำการดับเพลิงสงบ ก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ ตรวจสอบเป็นเพลิงไหม้แผงวงจรเครื่องทำความเย็นลุกลามเครื่องซักผ้า พื้นที่เพลิงไหม้ประมาณ ๖ ตารางเมตร ภายในทาวน์เฮ้าส์ ๒ ชั้น (หมู่บ้านปลื้มโอฬาร) เลขที่ ๑๗๘๕ ซอยจรัญสนิทวงศ์ ๗๕ แยก ๒๗ แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร มีคุณปัญจาภรณ์ วชิรเขื่อนขันธ์ อายุ ๖๐ เป็นเจ้าของบ้าน บางอ้อ ๔๑

แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200