Search
Close this search box.
ไฟไหม้ มีภัย โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.3 สปภ.กทม.

ไฟไหม้ มีภัย โทร.199 เรียกนักดับเพลิงและกู้ภัย กปก.3 สปภ.กทม.

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางโพ กปก.3

  1. รับแจ้งจากประชาชนมีเหตุไฟไหม้ที่เสาไฟฟ้า ซอยประชาชื่น 6แยก20 ถนนประชาชื่น แขวง/เขตบางซื่อ กทม. นายณัฏฐ์ธเนศ วัฒนพงศ์ พร้อมเจ้าหน้าที่รวม 7 นาย ควบคุมรถจักรยานยนต์ดับเพลิง และรถบางโพไปที่เกิดเหตุ เป็นเหตุไฟไหม้ที่ก้านฟิวส์ บนเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ใช้น้ำยาโฟมจากเครื่องดับเพลิงสะพายหลัง ทำการฉีดควบคุมเพลิง และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าดำเนินการต่อไป @บางโพ 3-1รายงาน

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย ดอนเมือง กปก.3

  1. ระงับเหตุถังแก๊สหุงต้มรั่วไหล ที่เกิดเหตุ 236/298 ซอยสรณคมน์ 15 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบว่าไม่พบถังแก๊สดังกล่าว เหลือเพียงกลิ่นแก๊สเจ้าหน้าที่จึงทำการระบายแก๊สออกจากตัวบ้านไม่มีแสงเพลิงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต มีนางสุพรรณ ศิริเมือง อายุ 75 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการติดตามไปยังร้านแก๊สดังกล่าวพบว่าเจ้าของร้านให้พนักงานในร้านทำการระบายแก๊สออกจากถังแก๊สรั่วที่ก้นถังขนาด 15 กิโล ไม่ส่งผลกระทบต่อร้าน หน่วยงานสนับสนุนอาสาในพื้นที่ รถออกเหตุ BMW , 04-1 , 06-1 เจ้าหน้าที่ออกเหตุ 13 นาย

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางซ่อน กปก.3

  1. ตรวจสอบกลุ่มควัน เป็นการอุ่นอาหารทิ้งไว้เสียหายเฉพาะภาชนะอุ่นอาหาร ประชาชนทำการดับเพลิงสงบ ก่อนเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ ที่อาคารพานิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 1059 ประกอบธุรกิจร้านอาหาร ซอยประชาชื่น 33 ถนนประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม.ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต@บางซ่อน41

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย สายไหม กปก.3

  1. ระงับเหตุอุ่นอาหารทิ้งไว้บนเตาไฟฟ้า เนื่องจากเตาไฟฟ้าเกิดการลัดวงจร ประชาชนใช้ถังดับเพลิงเคมีเเห้งดับก่อนเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ เสียหายเฉพาะภาชนะและเตาไฟฟ้า โต๊ะทำครัว ไม่กระทบต่อตัวอาคาร ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น เลขที่ 116/214 ซอยพหลโยธิน 54 แยก 10 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.
  2. ระงับเหตุไฟฟ้าลัดวงจรภายในบ้าน ที่เกิดเหตุหมู่บ้านพลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล เลขที่ 111/9 ซอยเพิ่มสิน 24/1 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ใช้เป็นที่พักอาศัย ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นล่าง ภายในห้องครัว เพลิงลุกไหม้เสียหายเฉพาะเตาไฟฟ้าไม่ส่งผลกระทบต่อตัวอาคาร อาสาสมัครใช้ถังดับเพลิงทำการดับเพลิงสงบ ก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยทำการระบายควันและความร้อน ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่เตาไฟฟ้า ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

นักดับเพลิงและกู้ภัย บางเขน กปก.3

  1. ร่วมระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน พื้นที่รับผิดชอบ ส.ดพ.บางชัน ภายในซอยนวลจันทร์ 27 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. @บางเขน 1
  2. ระงับเหตุเพลิงไหม้แบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุภายในที่ทำการไปรษณีย์รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. @บางเขน 1
แชร์ข่าว:
กรุงเทพฯ มีอะไร อัพเดทข่าวสารฉับไว กิจกรรมที่น่าสนใจ และมีส่วนร่วมได้ รวมไว้ให้ที่นี่

©2022 สงวนลิขสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร

สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. 10200